Wikia

Cytus Wiki

Trang Chính

432bài viết
trên wikia này
Thảo luận0
Wiki-wordmark.png
Hoan nghênh bạn đến với Wikia Rayark Games dành cho cộng đồng Việt, nơi bạn có thể tự do chia sẻ hoặc tìm kiếm thông tin về các dòng game sản xuất bởi Rayark Games.
Wiki được thành lập từ 09/03/2015 đến nay đã có tất cả 432 bài viết + 1.450 tập tin với 7.499 lượt đóng góp.
Cytus banner.png

GameCytus.png
Game âm nhạc dành cho thiết bị di động số 1 tại Nhật Bản, Hà Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Hồng Kông, Macau, Trung Quốc, Sin-ga-po...

Mandora banner.png

GameMandora.png
Chào mừng bạn đến với Làng MoonyCat, địa điểm yêu thích dành cho các phù thủy tập sự và là nơi duy nhất trên thế giới có thể tìm thấy các hạt giống mandora.

Deemo banner.png

GameDeemo.png
Từ đội ngũ Cytus, mang đến cho bạn câu chuyện về một thế giới diệu kì hòa lẫn với âm nhạc, cùng các tác phẩm tranh vẽ tuyệt đẹp.

Implosion banner.png

GameImplosion.png
Chất lượng đồ họa cực đỉnh, dàn diễn viên lồng tiếng số 1 và hệ thống âm thanh đẳng cấp, Implosion mang đến trải nghiệm game tay cầm trên nền thiết bị di động.

Tin tức

Hỗ trợ
  • Bạn muốn tham gia đóng góp ngay nhưng chưa biết nhiều về wikia? Vui lòng dành chút thời gian để xem các mục trợ giúp.
  • Bạn có câu hỏi hoặc muốn góp ý cho wiki? Tham gia Diễn đàn để thảo luận.
  • Bạn có thể sử dụng công cụ Tải lên nhiều tệp để tải lên nhiều file cùng lúc.
  • Để tạo trang mới, gõ tên trang vào hộp sau và Enter:

Facebook
Lượt truy cập

Kết nối cộng đồng
Wikia Doraemon tiếng Việt
Wikia Inuyasha tiếng Việt
Wikia Yu-Gi-Oh! tiếng Việt

Cùng nối kết các wikia tiếng Việt để xây dựng một cộng đồng Việt đoàn kết, lớn mạnh. Yêu cầu kết nối

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên